THÔNG BÁO THỜI GIAN HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Chăm sóc khách hàng

Kính gửi : Quý khách hàng
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và chuyên nghiệp hơn trong khâu chăm sóc khách hàng. Công Ty CP đầu tư công nghệ và TM Quốc Tế Zila VietNam xin gửi tới quý khách hàng thời gian và các kênh hỗ trợ khách hàng.

Hotline: 1900636891 – Hỗ trợ trong thời gian từ 8h00 – 17h00
Fanpage Hỗ trợ Zila Việt Nam – Hỗ trợ trong thời gian 8h-21h. Hỗ trợ các vấn đề liên quan các công cụ AutoFB, InboxFB, LiveFB và TopFB
Fanpage Hỗ Trợ Kỹ Thuật Shopnhanh, Mshop – Hỗ trợ trong thời gian 8h-21h. Hỗ trợ các vấn đề liên quan website Shopnhanh.vn và phần mềm quản lý bán hàng Mshop.
Các hỗ trợ phát sinh sau thời gian được thông báo trên sẽ được hỗ trợ vào ngày hôm sau hoặc vui lòng liên hệ qua email: Hotrokythuat@zila.vn
Xin chân thành cảm ơn quý khách đã đồng hành cùng Zila.

Zila Vietnam Thông báo thời gian hỗ trợ khách hàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »