HƯỚNG DẪN TĂNG SỨC ĐỀ KHÁNG CHỐNG LẠI COVID19

👉 Bổ sung Vitamin C cho cơ thể bằng cách ăn các loại trái cây: Cam, Bưởi, Chanh…

👉Bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể bằng cách tăng cường các thực phẩm giàu kẽm, khoáng chất như Trái cây, Hải sản, Rau xanh..

👉Tập thể dục mỗi ngày để có cơ thể dẻo dai, lưu thông khí huyết và đào thải độc tố ra ngoài.

👉 Uống nước đầy đủ giúp cơ thể thoải mái, giảm căng thẳng, tăng cường đề kháng.

👉Ngủ đủ giấc và ngủ sâu để có một cơ thể tràn đầy năng lượng và tỉnh táo. Khi ngủ, cơ thể sản sinh các chất giúp tăng cường miễn dịch.

👉Ăn thức ăn chín, sử dụng thêm tỏi tươi trong bữa ăn hàng ngày. Tỏi ăn mỗi lần 1 -2 ánh đối với củ to, nhỏ thì phải 3 ánh nhỏ, có thể dùng tinh dầu tỏi thay thế.

👉 Trẻ em có thể dùng tỏi chưng mật ong cho uống, tỏi chưng cách thủy cùng mật ong trong 15p, uống mỗi lần 2 thìa cf, ngày 3-4 lần.

👉 Sử dụng 2-3 ly sả chanh ấm mỗi ngày. Trẻ em ngày uống 1 ly.

🛡️NGOÀI RA VIỆC GIỮ VỆ SINH CŨNG RẤT QUAN TRỌNG TRONG VIỆC PHÒNG CHỐNG DỊCH🛡️

👉 Dọn dẹp vệ sinh lau chùi nhà cửa, vật dụng bằng chất kháng khuẩn như cồn 90 độ, Dung dịch Cloramin B…. Ít nhất 2 lần 1 tuần

👉 Giặt hết chăn chiếu gối đã sử dụng bằng nước nóng mỗi tuần.

👉 Tạm thời ăn suất ăn riêng, lúc nấu ăn ko nếm thử đồ.

👉Tạm thời vẫn sử dụng khẩu trang khi ở nhà.

👉Rửa tay thường xuyên bằng xà phòng hoặc nước diệt khuẩn. Nhất là trước khi ăn và sau khi đi VS, sau khi chạm tay nhiều vào các bề mặt tiếp xúc.

Zila Vietnam!

Translate »